In Uv giá rẻ tại TPHCM ở đâu tốt nhất?

In uv là gì? Bạn đã hiểu gì về về công nghệ in kỹ thuật số vô cùng mới lạ này. Đây là công nghệ in mới chỉ xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây và incucrehcm là 1 trong những đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp in này.
Đến nay, chúng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và sử dụng phổ biến trên toàn quốc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin quan trọng về in uv. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

In uv là gì ?

In uv là công nghệ in mới hiện đang lớn manh tại thị trường Việt Nam hiện nay. Công nghệ in ấn này giúp cho nhu cầu in trên nhiều vật liệu của khách hàng trở nên dễ dàng với chất lượng tốt hơn hẳn những phương pháp in cũ.
Nguyên lý in uv khá đặc biệt khi sử dụng tia cực tím để làm khô mực in thay vì phải dùng quạt sấy thông thường Đầu phun với lực phun cực mạnh sẽ giúp mực bám chắc, đồng thời đèn sấy chiếu tia UV ngay lập tức để mực khô nhanh. In UV đem lại chất lượng in tốt cùng những đường in sắc nét, hiệu ứng 3D chân thật.

Ứng dụng của in uv

Với công nghệ in uv, nhu cầu quảng cáo của khách hàng sẽ đa dạng hơn lúc trước. Khách hàng đặt in uv thường dùng với những mục đích sau đây
  • Làm các bản in trang trí (in uv decal, in uv bạt, in uv backlit film)
  • Làm bảng hiệu (in uv mica, in uv alu, in uv inox)
  • Làm trần xuyên sáng
  • Dùng làm các loại hộp đèn xuyên sáng (in uv backlit film)
  • Làm phụ kiện trong lĩnh vực thời trang (in pet dẻo, in trên nhựa da)
  • Làm thẻ nhân viên (in trên tấm nhựa cứng)

Chất lượng in uv

Điểm làm in uv trở nên nổi bật so với những những công nghệ in khác đó là chất lượng in và độ bền. Khi cầm bản in trên tay, khách hàng đều cho sản phẩm có màu sắc đẹp, mực in chất lượng và hiệu ứng tốt khi sử dụng.
  • So với những phương pháp in kỹ thuật số đã xuất hiện từ trước thì in uv sử dụng loại mực hoàn toàn mới, cho thời gian để ngoài trời lâu dài. Vì thế, các sản phẩm in này thường được khách hàng đánh giá cao.
  • Mực in uv có thể bám tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Những chi tiết và hình ảnh in đều rõ, bám mực tốt, điều này có được nhờ chất lượng của nguồn mực nhập vào. Đặc biệt, khi để ngoài trời nắng hoặc nhiệt độ cao, mực uv càng bám chắc hơn lúc trước.
  • Có đến hơn 95% khách hàng từng đặt in uv hài lòng với chất lượng sản phẩm họ nhận được. Họ đều thấy bản in có hiệu ứng đẹp, chân thực & sống động đến mức hoàn hảo. Có lẽ, đây là điều khiến họ thích nhất về công nghệ in này. Các chi tiết in đều có độ bền từ 5 – 10 năm.

Chất liệu in uv

Hiện nay, in uv có thể in được trên nhiều chất liệu đa dạng như sau:
  • In uv trên bạt
  • In uv trên decal
  • In uv trên mica
  • In uv trên alu
  • In uv trên kính
  • in uv trên inox
  • ….và còn nhiều chất liệu khác nữa

Xưởng in uv giá rẻ, uy tín, chất lượng TPHCM

Với sự phát triển mạnh mẽ của nghành in ấn, các cơ sở cung cấp thiết bị không ngừng cho ra thị trường những loại máy in mới với chất lượng tốt nhất thời điểm hiện tại.
Công nghệ in uv đã mang đến cho thị trường những sản phẩm in ấn cực đẹp, giúp phục vụ cho nhiều mục đích quảng cáo hơn lúc trước.

Nắm bắt những thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, in ấn incucrehcm, đã không ngừng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghành, giúp đẹp lại cho khách hàng những sản phẩm in uv giá rẻ nhanh nhất, chất lượng nhất có thể.
Hiện tại, tại incucrehcm có hệ thống máy in uv phẳng, uv cuộn để phục vụ nhu cầu in trên nhiều vật liệu của khách hàng. Do vậy, hãy yên tâm khi đặt hàng in uv giá rẻ tại chúng tôi nhé.

Chi Tiết Liên Hệ

Công ty dịch vụ in ấn chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn cao cấp chuyên nghiệp nhất trên toàn quốc.
Quý khách có nhu cầu đặt hàng in ấn số lượng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Hotline: 028.6270.4567 
Điện thoại: 090.2693.866 - 0938.629.345 - Ms. Chi
Địa chỉ: 76 nguyễn giản thanh, p15, q10, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên in uv Gò vấp đẹp, lấy liền trong 1 ngày

Các thông tin cần lưu ý về việc thiết kế backdrop gala dinner

Kiểm tra chất lượng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ