Mẫu Backdrop Sự Kiện Team building backdrop làm phông nền

Nếu đang có ý định tổ chức sự kiện teambuilding thì chắc chắn bạn cũng đang quan tâm đến những mẫu thiết kế backdrop. 

team building backdrop là một vật dụng không thể thiếu trong các sự kiện như vậy, nó sẽ giúp làm tăng hình ảnh thương hiệu, đẩy tinh thần tập thể của mọi người lên rất nhiều.


Team building backdrop được thiết kế với nhiều hoạt động vui nhộn

Đối với các hoạt động Team Building diễn ra vào mùa hè thì backdrop cần được thiết kế đúng theo chủ đề mà công ty đưa ra. Có rất nhiều màu sắc backdrop cho buổi team building mà công ty có thể lựa chọn. Bên cạnh những màu truyền thống như đỏ, hồng; thì các tông màu cá tính thể hiện sự đoàn kết, cũng được sử dụng rộng rãi như: cam, xanh…

Team building backdrop được kết hợp với nhiều màu sắc của mùa hè

Để bớt đi sự nhàm chán, đơn điệu cho buổi tiệc, công ty hoặc cơ quan; doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu team building backdrop được đan xen giữa nhiều màu sắc vui nhộn, phù hợp với tinh thần của mùa hè. Đây là một mẫu backdrop mà ngân hàng TechcomBank đã lựa chọn trong hoạt động Team Building.

Chi Tiết Liên Hệ

Công ty dịch vụ in ấn chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn cao cấp chuyên nghiệp nhất trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu đặt hàng in ấn số lượng lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Hotline: 028.6270.4567
Điện thoại: 090.2693.866 - 0938.629.345 - Ms. Chi





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên in uv Gò vấp đẹp, lấy liền trong 1 ngày

Các thông tin cần lưu ý về việc thiết kế backdrop gala dinner

Kiểm tra chất lượng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ