Chuyên in uv Gò vấp đẹp, lấy liền trong 1 ngày

Bạn đang cần tìm địa chỉ in uv Gò Vấp gần nhà không cần di chuyển xa. Hãy đến với chúng tôi. 
Công ty incucrehcm  hiện sỡ hữu những máy in uv phẳng và uv cuộn chất lượng. Do đó, nhu cầu in uv trên nhiều nhiều chất liệu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

Công nghệ in uv có tiềm năng lớn trong tương lai

Giống như cách đây 10 năm, in hiflex phải khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường khi là loại in mới, giá còn đắt và chưa nhiều khách hàng sử dụng. In uv đã và đang thực hiện sứ mệnh và người đàn anh thực hiện hơn 10 năm trước.

Với chất lượng đã khẳng định qua nhiều quốc gia và tại Việt Nam chưa trải nghiệm nhiều, khách hàng rất tò mò về công nghệ này. 
Qua vài năm, số lượng đặt in ngày càng nhiều giúp chúng ngày càng tiếp cận và tạo thiện cảm với khách hàng hơn.
Tại sao khi so sánh công nghệ in cũ với công nghệ in mới tôi thường đề cập tới giá cả ?. Lúc trước khi in hiflex mới gia nhập VN, giá thành 1 mét vuông bạt hiflex khoảng ~100.000đ/m2. 

Thậm chí có tiệm còn lấy đắt hơn 100.000đ/m2. Đó chỉ là giá in trên máy Trung Quốc, nếu bạn chọn in bạt trên máy Nhật, Mỹ còn đắt hơn nữa.

Xu hướng giá in tương lai của chúng như thế nào ?

Nhưng giá không phải là vấn đề khách hàng cần lo lắng quá lâu. Lúc trước, in hiflex cũng có giá làm khách hàng bất ngờ như vậy. 
Giá in decal uv tại Sắc Kim khoảng 200.000đ/m2. Mức giá này chỉ phù hợp với những đơn hàng số lượng ít hoặc diện tích in nhỏ, những kế hoạch quảng cáo cần sản phẩm có độ bền cao.
Còn với những nhu cầu trang trí ngắn hạn hoặc chi phí éo hẹp. In mực dầu là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn nhiều. 
Tương lai in uv giá rẻ hơn nhiều hiện giờ. Trong thời đại mà công nghệ in ngày càng phát triển như hiện tại. Những công nghệ in mới hơn uv đang được phát triển hoặc thử nghiệm.
Vì vậy, hãy tin tưởng rằng công nghệ mới ra đời là lúc công nghệ cũ giảm giá. In ấn Sắc Kim cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Chất lượng in uv tốt không ?

Như đã giới thiệu qua bài viết in uv là gì ? In UV là công nghệ in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu, qua xử lý của đèn uv, mực sẽ khô ngay lập tức mà không cần qua xử lý quạt công nghiệp. 
Mực có khả năng bám chắc và dính tốt khi gặp nhiệt độ cao. Nhưng vẫn có một số vật liệu không in được nên bạn hãy chú ý điều này.
Vật liệu thường dùng để in uv gò vấp là: mica, alu, kính, gỗ, đá, hiflex, decal, pet dẻo,…Đây là những vật liệu chúng tôi thường nhận đặt hàng. 
Chất lượng mực in rất tốt. Mực in có độ bám dính cao, có khả năng chống lại điều kiện môi trường, chống xâm thực tốt. 
Ngoài ra, mực uv không gây hại cho da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được chứng minh có độ bền từ 3 – 10 năm tùy môi trường bên ngoài.

Địa chỉ in uv Gò Vấp chuyên nghiệp nên đến

Dịch vụ in uv tại Gò Vấp của chúng tôi có chất lượng cao. Ngoài sử dụng những vật liệu có sẵn từ nhà cung cấp, bạn có thể đem bất cứ vật liệu nào mình muốn in với bề mặt phẳng là được.
Chất lượng in tại chúng tôi đã được chứng minh bằng những đánh giá tốt từ phía khách hàng đặt in. Hầu hết đều hài long với chất lượng và dịch vụ chúng tôi mang lại.
Khi đến đây, khách hàng có thể tùy chọn in trên decal, hiflex, pp, backlit film, mica, alu, kính, gỗ. 
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ một số phương thức gia công giúp sản phẩm hoàn thiện hơn. 

Nếu quý khách muốn in uv nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí, lời khuyên của chúng tôi là có thể in uv cuộn sau đó dán lên vật liệu phẳng.
Ngoài dịch vụ in uv tại Gò Vấp thì bạn có thể tìm hiểu thêm chuyên mục in uv để xem những bài viết chất lượng trong chuyên mục này nhé.

Quy trình in uv Gò Vấp tại incucrehcm

In UV Gò Vấp tại cơ sở chúng tôi, bạn sẽ được tiếp cận quy trình in khép kín không qua trung gian. 
Chúng tôi còn nhận hỗ trợ gia công sản phẩm nếu cần. Nếu vật liệu bạn cần làm không có thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm kiếm từ những nguồn thân cận cho quý khách.
Nếu in uv cuộn, bạn sẽ được phục vụ những phương pháp gia công khác như cán màng, cắt bế, đóng khoen.
Nếu chưa có file thiết kế hoặc cần thi công ngay tại nhà. Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 090.2693.866 – 0938.629.345 để được hỗ trợ in uv tại Gò Vấp tốt nhất.
Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các thông tin cần lưu ý về việc thiết kế backdrop gala dinner

Kiểm tra chất lượng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ