Những điều cần lưu ý khi treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị

Hình thức treo băng rôn tuyên truyền – Treo phướn cổ động chính trị, để phổ biến hay cổ động được rất nhiều cá nhân hay công ty thực hiện.

Tuy nhiên việc treo phướn hay băng rôn cũng cần phải thực hiện đúng theo quy định của nhà nước. Có nhiều người do không nắm rõ luật hoặc cố ý treo cờ phướn sai quy định.

Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị

Hôm nay INCUCREHCM.COM sẽ hướng dẫn các bạn quy định về treo băng rôn tuyên truyền và treo cờ phướn ở Việt Nam.

Các hình thức treo băng rôn tuyên truyền – trao phướng cổ động chính trị

Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị có hai hình thức cơ bản. Thứ nhất là treo cờ phướn cổ động chính trị có áp dụng hình thức xã hội hóa. Và hình thức treo cờ phướn tuyên truyền không áp dụng xã hội hóa.

  • Treo cờ phướn tuyên truyền áp dụng xã hội hóa là sự hợp tác của doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Nhằm tuyên truyền một chính sách hay đường lối của chính quyền. Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nhà nước tuyên truyền chính sách.
  • Treo phướn tuyên truyền không áp dụng xã hội hóa là cơ quan nhà nước sử dụng phướn cổ động tuyên truyền các chính sách. Trong đó không bao gồm nội dung quảng cáo của doanh nghiệp.

Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị

Quy định treo băng rôn tuyên truyền

Khi treo băng rôn hay cờ phướn cần phải nắm rõ các quy định của tỉnh, thành phố đặt ra. Để không bị làm sai quy định hay bị phạt và gỡ hết cờ phướn, băng rôn xuống. Sau đây là các quy định treo cờ phướn, băng rôn tuyên truyền đúng theo quy định của nhà nước.

Treo băng rôn tuyên truyền cũng có quy trình trọn gói gồm in, treo, bảo trì và tháo gỡ. Điểm khác biệt của treo phướn cổ động chính trị là ở kích thước lớn.

  • Treo băng rôn quảng cáo có kích thước 0.8 x 2m.
  • Treo phướn có KT: 0.8 x 2.5m.

Giấy tờ trong treo phướn cổ động khá phức tạp. Trước khi treo cần phải có chủ trương của cơ quan có thẩm quyền về phướn cổ động.

Phải xin giấy phép quảng cáo và được sự đồng ý của ủy ban TP hay Ủy ban Tỉnh, có đơn vị tài trợ hay ngân sách nhà nước. Chi phí treo phướn thường lớn hơn nhiều, thời gian diễn ra dài hơn…

Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị

Quy cách của treo phướn sẽ bao gồm như sau:

  • Maket có kích thước là 0.8 x2.5m trong đó ¾ là dành cho tuyên truyền cổ động nhà nước. Và ¼ dành cho quảng cáo doanh nghiệp.
  • Thời gian diễn ra là 15 ngày.
  • Các câu tuyên truyền căn cứ theo đề xuất của trung tâm triển lãm.
  • Số lượng băng rôn tuyên truyền trên 1000 phướn.
  • Giấy phép bao gồm chủ trương của UBTP, giấy của sở Văn Hóa Thể Thao, giấy của sở Giao Thông Công Chính. Doanh nghiệp cung cấp nội dung, logo và giấy chứng nhận logo doanh nghiệp.
  • Khi thực hiện cần có sự phối hợp với các cơ quan quản lý địa phương. Thực hiện bảo trì liên tục vì nó ảnh hưởng tới bộ mặt chính quyền và doanh nghiệp.

Đặt In PP Băng Rôn – Tờ Phướn tại TPHCM giá rẻ

Phía trên là một số đặc điểm và lưu ý nhỏ trong quá trình thực hiện treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị.

Thực tế Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị còn nhiều vấn đề như việc thống nhất tuyến đường, khung pháp lý, băng rôn ngang hay dọc,…. Mà khó có thể thống kê hết ra trong khuôn khổ bài viết.

Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu tư vấn về Treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị. Hay cần cung cấp các loại dịch vụ như treo băng rônIn PP giá rẻ tại TPHCM

Để nâng tầm cao cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng hơn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

WEBSITE: Incucrehcm.com

💥 Ms Chi: 0902.693.866 

💥 Hotline: 02838.683.827

Thời gian làm việc từ 8h00 – 18:00

Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM

Bài viết Những điều cần lưu ý khi treo băng rôn tuyên truyền – treo phướn cổ động chính trị đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In cực rẻ.



from In cực rẻ https://ift.tt/3dAe5iK
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên in uv Gò vấp đẹp, lấy liền trong 1 ngày

Các thông tin cần lưu ý về việc thiết kế backdrop gala dinner

Kiểm tra chất lượng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ