Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế backdrop sân khấu

Backdrop sân khấu được xây dựng để làm phông nền cho các sự kiện, buổi tiệc sang trọng. Khi thiết kế backdrop chúng ta cần thể hiện rõ chủ đề của buổi lễ và đảm bảo tính nhất quán giữa nội dung và hình thức.

Dưới đây là những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế backdrop sân khấu. Các bạn hãy cùng tham khảo để sở hữu không gian trang trí đẹp mắt, chuyên nghiệp nhất nhé. 

Backdrop sân khấu

Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế backdrop sân khấu

Trong bất kỳ sự kiện nào, backdrop cũng cần đảm bảo sự hài hòa về nội dung lẫn hình thức. Bên cạnh đó để tạo nên không gian thích hợp với buổi lễ, khi thiết kế backdrop sân nhớ bạn cũng cần quan tâm đến các yếu tố bao gồm:

Vị trí logo của backdrop 

Khi thiết kế backdrop cho khu vực sân khấu, logo của đơn vị nên được đặt ở vị trí rõ nhất. Chúng nên được đặt ở độ cao tầm 1.8m để tránh bị những phần khác che mất bởi người đứng trước.

Các bạn nên chú ý để đặt logo một cách hợp lý. Logo của các đơn vị nên có kích thước bằng nhau. Bên cạnh đó, thứ tự của logo các đơn vị cũng nên được sắp xếp hợp lý. Theo thứ tự thích hợp, phụ thuộc vào cấp bậc, tầm quan trọng khác nhau của các đơn vị đó.

Chữ trên backdrop sân khấu

Mỗi backdrop đều có những dòng chữ nêu bật lên chủ đề của sự kiện. Vì vậy, phần text nên được đặt ở vị trí cao nhất trên backdrop để đảm bảo không bị người đằng trước che khuất khi chụp ảnh hay phát biểu.

Khi thiết kế chữ viết  các bạn nên chú ý không dùng quá nhiều phông chữ khác nhau. Đồng thời cũng không nên để quá nhiều chữ trên backdrop. Tỷ lệ kích thước chữ cũng phải hài hòa với những thứ khác trên backdrop.

Backdrop sân khấu

Hình ảnh của backdrop sân khấu

Khi chọn hình ảnh cho backdrop sân khấu cần phải có sự liên quan mật thiết đến nội dung của buổi lễ hay sự kiện. Bởi vì hình ảnh sẽ là công cụ giúp quan khách hiểu rõ hơn về chủ đề cũng như phong cách của buổi tiệc. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý khi chọn hình ảnh đó là hình ảnh cần phải có độ nét cao. Thuận tiện cho việc bố cục và không bị làm chìm text.

Dịch vụ làm backdrop sân khấu của công ty Incucre

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn trên thị trường TP. HCM công ty Incucre có đầy đủ kinh nghiệm để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Thậm chí chúng tôi còn có khả năng đáp ứng đơn hàng với số lượng lớn. Vì thế, bạn có thể yên tâm giao phó trách nhiệm cho Incucre. 

Trong quá trình thiết kế và thi công các backdrop sân khấu, Incucre HCM luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng vừa có giá phải chăng mà chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Backdrop sân khấu

Bên cạnh đó, khi so sánh giá sản phẩm của chúng tôi với những đơn vị khác trên thị trường bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Bởi Incucre đã có sự tính toán vô cùng kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất backdrop nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí. Vì vậy giá thành cho việc thiết kế và in ấn luôn ở mức hợp lý. 

Ngoài ra, công ty còn sẵn sàng hợp tác dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu, trong phạm vi TP. HCM hay bên ngoài. Chỉ cần bạn có nhu cầu và mong muốn sở hữu backdrop sân khấu chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Incucre HCM sẽ nhanh chóng giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. 

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể giúp các bạn nắm vững kiến thức cần biết khi thiết kế backdrop sân khấu. Việc làm backdrop cần có sự phối hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau nhằm tạo nên tính chuyên nghiệp. Vì vậy, khi có nhu cầu thiết kế, in ấn quảng cáo bạn hãy liên hệ với công ty Incucre HCM để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng nhé. 

Thông tin liên hệ:

Công ty Incucre tại TPHCM

 

Bài viết Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế backdrop sân khấu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In cực rẻ.



from In cực rẻ https://ift.tt/2x3JVn0
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên in uv Gò vấp đẹp, lấy liền trong 1 ngày

Các thông tin cần lưu ý về việc thiết kế backdrop gala dinner

Kiểm tra chất lượng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ