Treo băng rôn quảng cáo ngoài trời cho các doanh nghiệp cần lưu ý những gì

Treo băng rôn quảng cáo là hình thức quảng cáo đường phố. Khi nhắc tới treo băng rôn quảng cáo chúng ta sẽ hình dung tới một nhãn hiệu một sản phẩm, một công ty. Một của hàng muốn bán một sản phẩm nào đó và dung hình thức treo băng rôn.

Treo băng rôn quảng cáo là tên gọi chung cho chiến dịch PR sản phẩm vì thế các dòng tên gọi của treo băng rôn quảng cáo.

Về Việc treo quảng cáo, treo banner, băng rôn, cờ phướn có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu, điều đó cho thấy hiệu quả và sức phủ của loại hình quảng cáo này là rất lớn.

treo băng rôn quảng cáo

Tuy nhiên, hình thức quảng cáo phổ thông và đơn giản này được cơ quan chức năng kiểm soát rất ngặt về quy định, điều luật. Để đặt quảng cáo ngoài trời doanh nghiệp cần am hiểu luật.

Dưới đây là một vài điều luật cần lưu ý trước khi thiết kế và thi công quảng cáo ngoài trời. Cùng incucrehcm tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé

Những quy tắc cần thiết phải lưu ý khi treo băng rông quảng cáo ngoài 

Ngày nay, thời đại công nghệ 4.0 hình thức quảng cáo trực tuyến đang có xu hướng “lấn lướt” những bảng quảng cáo ngoài trời.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà việc quảng cáo ngoài trời không còn hiệu quả. Lợi thế của việc treo quảng cáo, treo banner ngoài trời là có thể tiếp cận số đông công chúng.

Ngay cả đối tượng khách hàng không nằm trong nhóm khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Chính vì vậy khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng của quảng cáo ngoài trời là rất lớn.

treo băng rôn quảng cáo

Treo băng rôn quảng cáo như thế nào là phù hợp cũng như đạt đúng và đủ quy định của pháp luật. Dưới đây sẽ cho các bạn biết rõ hơn thêm các quy tắc cũng như những điều cần lưu ý. Trước khi treo băng rôn quảng cáo ngoài trời như thế nào là phù hợp.

1. Quy tắc 6 giây

Đặc thù của quảng cáo ngoài trời là khách hàng sẽ vừa di chuyển vừa lướt ngang bảng quảng cáo của bạn. Vì thế họ sẽ không có nhiều thời gian để đọc những gì bạn đang viết.

6 giây chính là thời gian chào hàng trung bình của một bảng quảng cáo ngoài trời. Hãy đảm bảo rằng trong 6 giây đó người đi đường có thể đọc hết thông điệp mà bạn truyền đạt trên bảng quảng cáo.

Chữ ít và dễ nhớ là yếu tố tiên quyết khách hàng nhớ tên và thông điệp của thương hiệu.

2. Không làm phiền

Trong thực tế những bảng quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo ít làm phiền đến khách hàng nhất.

Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng hình ảnh và thông điệp trên quảng cáo của bạn không ra bất kỳ tai nạn nào.

Có thể là hy hữu nhưng nếu hình ảnh quảng cáo quá sốc hay thông điệp quá dữ dội, có thể làm khách hàng giật mình.

Điều này tốt vì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tạo ra những bảng quảng cáo khiến khách hàng giật mình. Nhưng lưu ý đừng để hiệu quả của cái giật mình này đi đến tiêu cực.

3. Không phải nơi tư vấn trực tiếp

Bảng quảng cáo ngoài trời là hình thức xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo rất tốt.

Nhưng để đạt được mục tiêu nhiều hơn thế thì thật sự không phải dễ.

Bởi trong vài giây, người ta chỉ kịp nhìn thấy hình ảnh và vài chữ trên bảng quảng cáo của bạn.

treo băng rôn quảng cáo

Nếu bạn muốn truyền tải nhiều thông điệp hơn hay đặt ra mục tiêu nhiều hơn như là đặt những thông tin tư vấn thì đó là sai lầm nghiêm trọng.

Hãy dành việc tư vấn cho những hình thức quảng cáo khách như truyền hình, radio, website hay thư điện tử.

4. Ấn tượng nhưng không phức tạp

Cũng tư nguyên tắc 6 giây mà ra, người tiêu dùng chỉ có 6 giây để nhìn bảng quảng cáo bạn đặt ngoài trời.

Nếu hình ảnh có quá nhiều chi tiết, thì khách hàng sẽ gặp rắc rối. Khi cố gắng hiểu bạn đang thể hiện điều gì trên quảng cáo đó điều này sẽ đẩy khách hàng tránh xa bạn.

Nên nhớ rằng khách hàng phải nhìn quảng cáo từ một khoảng cách khá xa và họ không có đủ thời gian để ghi nhớ.

Chính vì những quảng cáo ẩn dụ, với các hình ảnh trừu tượng sẽ không phải là lựa chọn thông minh của doanh nghiệp.

5. Nhiều sẽ tốt hơn một

Có một thực tế rằng quảng cáo ngoài trời không phải hình thức quảng cáo riêng lẻ. Bởi khách hàng chỉ có 6 giây cho mỗi quảng cáo, vì vậy bạn chỉ có thể tăng cơ hội của mình lên bằng cách tăng nhiều lần 6 giây như vậy.

Quảng cáo ngoài trời là dạng quảng cáo để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn, có thể chi phí cho một bảng quảng cáo không hề rẻ, nhưng tốt nhất bạn nên đầu tư về số lượng.

Những nơi được hướng đến để treo quảng cáo banner, băng rôn, cờ phướn

Địa điểm treo băng rôn quảng cáo ngoài trời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận công chúng, từ đó quyết định sự thành công của chiến dịch.

Băng rôn quảng cáo phải được đặt ở nơi có tầm nhìn tốt, không bị các vật cản che lấp.

treo băng rôn quảng cáo

Nếu ngân sách cho phép, hãy treo băng rôn ở vị trí đắc địa, nơi trung tâm hoặc đông đúc dân cư để thu hút sự quan tâm và lan tỏa nhận biết.

Nội dung trên quảng cáo và thể hiện qua ngôn ngữ

Luật quảng cáo ngoài trời quy định trên các phương tiện quảng cáo thì cần thẻ hiện nội dung bằng tiếng Việt, còn nếu cần sử dụng tiếng nước ngoài thì tiếng Việt cần được đặt trước.

Nội dung của quảng cáo cần có sự chính xác, trung thực, không mập mờ thông tin, dẫn đến sự hiểu nhầm về thông tin sản phẩm của khách hàng.

  • Treo băng rôn ra mắt sản phẩm
  • Treo băng rôn du học, tuyển sinh
  • Treo băng rôn dự án bất động sản

Treo quảng cáo phải có kích thước phù hợp

Dù quảng cáo thiết kế ấn tượng đến đâu nhưng chọn kích cỡ quá to, cồng kềnh sẽ gây phản cảm với người tham gia giao thông. Đặc biệt phải kiểm soát kích thước để không làm giảm tầm nhìn và gây mất mỹ quan đô thị. Riêng kích thước của băng rôn thì sẽ quy định như sau:

– Băng rôn dọc: từ 0,8 (m) x 1,6 (m) – 0,8 (m) x 2,4 (m).

treo băng rôn quảng cáo

Loại bằng rôn này phù hợp cho loại hình quảng cáo ngoài trời dọc cột đèn, điện, cây xanh chủ yếu nhằm truyền tải những thông tin ưu đãi, khuyến mại, chứng khoán, bất động sản…

Quảng cáo trên bảng biển, băng rôn quảng cáo

Thứ nhất, Khi doanh nghiệp muốn đặt bảng quảng cáo, băng-rôn quảng cáo về thương hiệu phải tuân thủ những quy định theo luật về an toàn giao thông, không vướng, gây cản trở hệ thống đê điều, lưới điện, và làm ảnh hưởng đến các di tích lịch sử văn hóa.

Tránh việc giăng băng rôn ra giữa đường làm che đèn giao thông, bảng biển chỉ dẫn. Quan trọng nhất là cần phải tuân theo kế hoạch quy hoạch quảng cáo của khu vực sinh sống, kỹ thuật chuẩn chỉnh theo cơ quan thẩm quyền.

Thứ hai, nội dung trên bảng quảng cáo ngoài trời, băng rôn thì cần thể hiện các thông tin như tên, địa chỉ.

treo băng rôn quảng cáo

Thứ ba, luật quảng cáo ngoài trời quy định với những bảng quảng cáo có nội dung tuyên truyền, cổ động cho những chính sách chính trị, xã hội, thì phải:

Thương hiệu, logo để ở dưới cùng nếu là biển quảng cáo dọc, hoặc là bên phải nếu như biển quảng cáo treo ngang. Độ lớn của thương hiệu, logo không chiếm qua 20% độ lớn của biển quảng cáo.

Thứ tư, chỉ được treo biển quảng cáo băng rôn không quá 15 ngày theo luật quảng cáo ngoài trời.

Chọn lựa chất liệu in treo banner, băng rôn, cờ phướn

Băng rôn quảng cáo ngoài trời khi được treo lên trong một thời gian hạn định sẽ rất dễ chịu tác động bởi môi trường (nắng, mưa, gió).

Do vậy, chất liệu để in một băng rôn bền, đẹp cần có khả năng chống nước, chống thấm tốt, tránh trường hợp mực in bị mờ, nhòe đi làm ảnh hưởng thông điệp của băng rôn quảng cáo.

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Thứ nhất, với quảng cáo ngoài trời được dán trên xe taxi, xe ô tô, xe buýt, thì cần tuân theo luật quảng cáo ngoài trời cũng như là Luật giao thông.

Thứ hai, với quảng cáo ngoài trời trên xe buýt và xe taxi thì không được dán ấn phẩm trước mặt xe, sau mặt và trên nóc xe. Diện tích của ấn phẩm không dán quá 50% diện tích của phương tiện.

Thứ ba, với quảng cáo ngoài trời trên các phương tiện giao thông thì khi thi công chỉ cần tuân thủ theo luật quảng cáo ngoài trời là được, chứ không cần phải xin giấy phép quảng cáo ngoài trời.

treo băng rôn quảng cáo

Cũng giống như các hình thức treo băng rôn phổ biến khác, treo băng rôn quảng cáo cũng cần quy trình treo băng rôn trọn gói bao gồm: khảo sát vị trí, ký hợp đồng treo, chuẩn bị giấy tờ xin phép treo băng rôn, xin phép treo băng rôn tại sở Văn Hóa Thể Thao – trình giấy phép lên cơ quản lý địa phương, in và treo băng rôn, bảo trì và tháo gỡ.

Trên đây là một số đặc điểm và lưu ý nhỏ trong quá trình thực hiện treo băng rôn quảng cáo. Thực tế treo băng rôn quảng cáo còn nhiều vấn đề như việc thống nhất tuyến đường, khung pháp lý, băng rôn ngang hay dọc ….mà khó có thể thống kê hết ra trong khuôn khổ bài viết.

WEBSITE: incucrehcm.com

💥 Ms Chi: 0902.693.866 

💥 Hotline: 02838.683.827

Thời gian làm việc từ 8h00 – 18:00

Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM

Bài viết Treo băng rôn quảng cáo ngoài trời cho các doanh nghiệp cần lưu ý những gì đã xuất hiện đầu tiên vào ngày In cực rẻ.



from In cực rẻ https://ift.tt/33RpbLz
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên in uv Gò vấp đẹp, lấy liền trong 1 ngày

Các thông tin cần lưu ý về việc thiết kế backdrop gala dinner

Kiểm tra chất lượng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ